[NAWA CORP] – Tuyển dụng Nhân viên Sales admin

NAWA CORP – Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Thủy cần tuyển dụng vị trí:

Nhân viên Sales admin

Mô tả công việc:

  • Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng.
  • Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
  • Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn…
  • Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng.
  • Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
  • Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh.
  • Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
  • Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh bị khóa khi hợp đồng hết hạn.
  • Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu:

  • Sinh viên các trường Trung cấp, cao đẳng, đại học các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và marketing.
  • Thành thạo Excel, Office World…
  • Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu áp lực công việc cao.
  • Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Ưu tiên có máy tính xách tay và muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi:

  • Mức lương: theo thỏa thuận.
  • Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.

Phương thức nhận hồ sơ:

  • Trực tiếp: Văn phòng Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Thế Hệ Trẻ.
  • Văn phòng: Lầu 1, Tòa nhà SFC – 236 Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình, TPHCM.
  • Điện thoại: 0349 4959 53 
  • Email: hr.thehetre@gmail.com

*Ưu tiên học viên Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Thế Hệ Trẻ.