NAWA CORP – Công ty Cổ Phần Thiên Nhiên Thủy cần tuyển vị trí sau:
Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công.
- Phụ trách phát triển khách hàng và chăm sóc kênh phân phối – đại lý tại địa bàn phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tìm hiểu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu trên địa bàn được giao.
- Tư vấn và bán các sản phẩm công ty kinh doanh cho kênh Đại lý và Khách lẻ.
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty đến hệ thống các đại lý, nhà phân phối.
- Theo dõi đơn hàng từ nhà phân phối tới đại lý đến khi đơn hàng thực hiện xong.
- Triển khai các chương trình bán hàng từ nhà phân phối đến hệ thống đại lý.
- Thu thập các thông tin phản hồi từ hệ thống khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo Ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm kinh doanh.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán để đảm bảo công nợ ở mức thấp nhất.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và marketing.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Yêu cầu kỹ năng đi thị trường thường xuyên, có thể sử dụng tin học căn bản.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), bán hàng qua kênh đại lý, nhà phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người tốt.
- Tác phong làm việc: Chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đam mê với công việc bán hàng/kinh doanh..
Quyền lợi:
- Mức lương: 8,000,000 VND – 13,000,000 VND (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng hàng tháng, hàng quý dựa trên KPI cá nhân).
- Chế độ công tác phí theo qui định của công ty.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BTTN và các quyền lợi khác theo qui định của Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Phương thức nhận hồ sơ:
- Trực tiếp: Văn phòng Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Thế Hệ Trẻ.
- Văn phòng: Lầu 1, Tòa nhà SFC – 236 Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình, TPHCM.
- Điện thoại: 0349 4959 53 – Email: hr.thehetre@gmail.com
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 14/6/2021.
*Ưu tiên học viên Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Thế Hệ Trẻ.